Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Realme 3 Pro Cho Người Tiêu Dùng Thấy Được Những Lợi ích Gì ?

Ngoại hình khá bách mắt khi lấy ý tưởng thiết kế từ đường cong chữ S tạo sự độc đáo và mang phong cách riêng của Realme 3 Pro.

Bạn muốn sở hữu một sản phẩm với phân khúc tầm trung nhưng đầy những tính năng hữu ít thì hãy lựa chọn ngay với Realme 3 Pro nhé , sau đây Bạch Long Mobile sẽ điểm qua những sơ lược vài nét về sản phẩm:
Realme 3 Pro được sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 AIE cực mạnh, 8 nhân 64-bit sản xuất trên tiến trình mới 10nm.Ngoài ra , nó còn có thêm một số tính năng như GPU đồ họa Adreno 616 cao cấp, kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo AI cho bạn một chiếc điện thoại cấu hình mạnh nhất trong phân khúc này.

Thêm nữa là nhờ có bộ xử lí này mà khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 30% so với Snapdragon 660 , RAM đạt 4 GB tương đương với những chiếc flagship của năm 2019,dù có cấu hình game mạnh nhưng Realme 3 Pro vẫn không bỏ lỡ hay bị gián đoạn trong bất cứ trường hợp nào.
Công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC 5V/4A lại được đặt lên chiếc Realme 3 Pro nhỏ nhắn xinh xắn này, Camera trước độ phân giải 25 MP với tính năng làm đẹp bằng AI đảm bảo những bức ảnh được tạo ra ngày càng sắc nét và sáng tạo hơn, Cụm camera chính độ phân giải 16 MP + 5 MP để xứng đáng là sản phẩm tiền nhiệm Realme 3 Pro đã bức phá vượt trội hơn rất nhiều về ngoại hình lẫn hiệu năng, một phần Realme 3 Pro muốn đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh.
Dung lượng Pin của Realme 3 Pro còn đáng nể hơn , nó đạt tới mức 4045 mAh,thời lượng Pin của máy có thể hoạt động hết công suất trong một ngày dài làm việc , nếu bạn không giải trí thông qua những trò chơi giải trí thì dung lượng Pin có thể sử dụng 2-3ngay nhé.Ngoài những tính năng trên Realme 3 Pro còn bồi dưỡng thêm chế độ chống rung điện tử, chụp đêm; siêu HD; chụp nhanh; tăng cường màu sắc bạn sẽ lưu lại mọi khoảnh khắc ngay trước mắt.
Ngoại hình của Realme 3 Pro khá ấn tượng khi chúng khoác bên ngoài vẻ đẹp lịch thiện điểm hấp dẫn ở những đường nét và màu sắc khá bách mắt trên thân máy. Điểm đặc biệt là Realme 3 Pro bảo mật thông tin bằng cảm biến vân tay, mở khóa nhanh bằng nhận diện khuôn mặt.

Bạch Long Mobile đảm bảo với sự cải tiến này Realme 3 Pro hoàn toàn có thể chiều lòng mọi vị khách khó tính . Bạn có muốn cùng chúng tôi đón đầu xu thế không , nếu câu trả lời là có hãy cùng chúng tôi trải nghiệm Realme 3 Pro ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét