Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

BẠN MONG ĐỢI GÌ Ở GALAXY A90 NĂM NAY ?

Dự kiến ra mắt trong năm nay Galaxy A90 sẽ làm bùng nổ thị trường trong nước với phân khúc tầm trung , sở hữu cấu hình mạnh, thiết kế sang trong, ngoại hình bách mắt. Nếu bạn muốn sở hữu một nền công nghệ mới hãy dám thay đổi cùng chúng tôi , Bạch Long Mobile sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời.
2019 năm nay SAMSUNG đã ra mắt loạt smartphone Galaxy A bao gồm các thiết bị A30, A40, A50, A70 và A80.Bởi thế mà sản phẩm lần này muốn khác biệt SAMSUNG đã cho ra đời A90 chiếc điện thoại 5G đầu tiên.

Galaxy A90 gây ấn tượng với hệ thống camera với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và đặt ở giữa thiết bị và hơn hết Galaxy A90 sẽ sở hữu cụm camera selfie pop-up nằm ở vị trí chính giữa của đỉnh máy, sở hữu thêm camera chính 32 MP và camera phụ 8 MP, bên dưới là đèn flash LED , tính năng zoom quang học, chụp ảnh xóa phông vốn đang là xu hướng ,nhờ những tính năng trên mà A90 có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong vai trò là một nhà nhiếp ảnh thực thụ .Logo Samsung trên mỗi sản phẩm đây được xem là điểm đặc trưng của SAMSUNG.Để tạo cảm giác sang trọng và mềm mại hơn qua đường nét A90 đã được thiết kế  bo cong nhẹ ở các cạnh viền.Sản phẩm sẽ bách mắt hơn khi có nhiều sự lựa chọn hơn , Galaxy A90 năm nay sẽ có 3 màu trắng , đen và bạc.

Một số thông tin được tiết lộ cho thấy dòng sản phẩm A90 nay sẽ là mẫu smartphone có bộ nhớ trong 128GB còn hỗ trợ thêm cả thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB bạn không lo việc lưu trữ nhé vì sẽ có 512GB hỗ trợ tối đa nè. Dự kiến Galaxy A90 sẽ được thiết lập con chip đầu bảng Snapdragon 855.
Máy có màn hình lên đến 6,7 inch , màn hình dùng công nghệ AMOLED chất lượng cao với độ phân giải 2400x1080 pixel với cảm biến vân tay trong màn hình là tiện ích mà SAMSUNG muốn giữ lại ở Galaxy A90 và phiên bản này hỗ trợ sạc nhanh 45W nữa nhé.
Theo báo cáo chiếc Galaxy A90 sẽ là một biến thể được hỗ trợ kết nối mạng 5G, không loại trừ đây cũng có thể là chiếc smartphone sở hữu thêm công nghệ chống rung quang học "Tilt OIS" cộng với khẩu độ f/2.0, cảm biến phụ 8MP f2.4 và 1 camera ToF , hỗ trợ tối đa trong việc giải trí : chụp ảnh , quay video... Full sắc nét , mọi khoảnh khắc của bạn sẽ được lưu lại vỏn vẹn trong chiếc Galaxy A90 nhỏ nhắn đầy sang trọng này.

Nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị hiện đại Bạch Long Mobile xin cam kết đây sẽ là sản phẩm mang cho bạn nhiều cung bật cảm xúc nhất .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét