Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Sản phẩm nào được mong chờ nhất của Huawei năm nay?

Với  sức tiêu thụ lớn của Huawei  P30 vừa qua Huawei đã nắm bắt được xu hướng và tung ra thị trường một dòng sản phẩm đáng gờm khác mang tên Huawei P30 Pro.
Điểm qua vài nét về dòng sản phẩm này nhé:
Tầm quan trọng cũng là điểm khác biệt nhất chúng ta nên quan tâm là Huawei P3 Pro sở hữu không chỉ ba, mà tới bốn camera trên mặt lưng. P30 được trang bị Ống kính tiềm vọng có khả năng zoom quang học ống kính SuperZoom có thể thực hiện zoom hybrid 10x, ngoài ra chế độ zoom 50x có thể giúp bạn nhìn được xa hơn và chi tiết hơn .Hệ thống camera của P30 Pro có góc chụp siêu rộng 20MP, một camera chính 40MP,Ngoài tính năng chụp ảnh xóa phông P30 Pro còn có khả năng chống rung OIS, AIS nữa nhé.
Camera trước có độ phân giải 32MP bạn có thể thỏa sức nhiếp ảnh mà không lo điều kiện ánh sáng kém nè.Thêm một tính năng nữa của dòng sản phẩm mới năm nay là tính năng nhận diện khuôn mặt .
Sở hữu màn hình rộng 6.47 inch và được bảo vệ bởi lớp kính cong 3D kép và tấm nền OLED , vẫn là thiết kế màn hình tràn viền , cạnh bo kim loại tạo cảm giác sang trọng , nhỏ gọn và cực kì cá tính.

Năm nay Huawei P3 Pro sẽ ra mắt thị trường với 4 gam màu tinh tế: ánh hồng bình minh, bầu trời xanh thẫm, cực quang huyền ảo và đêm đen bí ẩn , bạn đã có màu ưng ý cho mình chưa.
Đi sâu tìm hiểu về cấu hình máy nhé : Huawei P30 Pro được lắp đặt bộ vi xử lý Kirin 980 kết hợp với bộ RAM 8GB là sự bức phá vượt trội làm nên sức mạnh của dòng sản phẩm này, Với cấu hình trên bạn có thể thỏa sức chơi game , giải trí ,xem phim hay nghe nhạc mà không lo bị lag nhé.
Huawei P30 Pro có viên pin lên tới 4.200 mAh,sở hữu công nghệ sạc nhanh 70% pin chỉ trong 30 phút ,đây là sự lựa chọn tối ưu cho những ai quá bận rộn không có nhiều thời gian để sạc.

Chức năng này có thể bạn chưa biết là mở khóa thông qua cảm ứng vân tay quang học một cách dễ dàng tiện dụng, công nghệ càng hiện đại càng đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng.

Hiện tại bạn đã sở hữu cho mình dòng sản phẩm nào rồi, nếu bạn muốn bật phá cá tính ngay hôm nay hãy chọn ngay chiếc Huawei P30 Pro ngay nhé , đây dự kiến sẽ là siêu phẩm cực hot có thể làm bùng nổ thị trường sắp tới .Và hãy luôn nhớ Bach Long Mobile sẽ là nơi giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về giá cả lẫn cấu hình máy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét