Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

CHỤP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP NHỜ THIẾT KẾ MỚI CỦA SAMSUNG GALAXY A80

Lối thiết kế camera ấn tượng lần đầu tiên ra mắt trên dòng sản phẩm SAMSUNG GALAXY A80, đánh dấu một bước ngoặc mới cho một thế giới công nghệ mới .
Camera trên Galaxy A80 chỉ xuất hiện khi người dùng sử dụng bởi nó được tối hưu hóa để nhầm không tốn quá nhiều diện tích may , bằng cách nó được chuyển vào một mô-đun thanh trượt , đây là sự cải tiến mới mà các dòng sản phẩm khác nên học hỏi.

Cụm 3 camera chất lượng, bao gồm một camera chính có độ phân giải lên tới 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và thêm 1 camera đo chiều sâu 3D. Camera trên Galaxy A80 còn sở hữu điểm đặc biệt đó là camera trước và sau sử dụng chung và chúng chuyển đổi thông qua cơ chế xoay 180 độ.Vậy nên nó vừa là camera sau cũng vừa đóng vai trò là camera trước rất tiện lợi cho người tiêu dùng .

Nhờ đó Galaxy A80 cho ra đời những bức ảnh tuyệt cộng vời với nhiều chế độ chụp khác nhau như khả năng zoom kỹ thuật số, nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét, chụp ảnh liên tục và chụp HDR mang đến những bức ảnh chân thực đến từng chi tiết cho mọi khoảnh khắc của bạn. Ngoài ra máy còn cho cài đặt chỉnh chế độ sáng, kiểm soát ISO trong những tính năng chụp nâng cao , hơn hết Galaxy A80 còn có khả năng thu trọn mọi thứ trong khung hình nhờ vậy mà những bức ảnh của bạn càng thêm sống động và Full HD .
Không những thế Samsung A80 còn có tính năng chống rung cho dù là bạn di chuyển thì A80 vẫn đảm bảo hình ảnh của bạn luôn sắc nét , với tính năng này bạn hoàn toàn có thể trở thành một nhiếp ảnh gia thực thụ nhé.
Kể cả khi chụp đêm hay dưới các điều kiện ánh sáng phức tạp Galaxy A80 vẫn đảm bảo những bức ảnh bạn chụp được luôn đẹp chân thực và có hồn nhất. Galaxy A80 cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình , đầu đọc vân tay được tích hợp ngay trên màn hình ,không cần phải chạm vào mặt lưng hay nơi nào khác, cảm biến vân tay trên màn hình sẽ ghi dấu vân tay của bạn đây được xem là một điểm nhấn ấn tượng.

Samsung Galaxy A80 sở hữu màn hình lớn tới 6,7 inch Full HD+ không viền, công nghệ Super AMOLED cao cấp. Cấu hình máy dần mạnh hơn khi được cài đặt cả chip Snapdragon 710, cùng hệ điều hành Android 9.0 (Pie), 6GB Ram và 128 Gb bộ nhớ trong cải tiến hiệu năng thông minh đảm bảo máy chạy mượt  .Thậm chí A80 còn đầu tư cả loa ngoài sống động.Đây chắc hẳn là sự một sản phẩm sẽ làm bùng nổ thị trường sắp tới.
Galaxy A80 luôn luôn sẵn sang theo bạn cả một ngày dài bởi nó có dung lượng lớn pin tới 3.700 mAh. Hơn nữa, Galaxy A80 còn có công suất sạc lên tới 25W. Bạn tìm đâu ra một sản phẩm quá nhiều tiện ích như vậy , nếu bạn là người mê công nghệ Bạch Long Mobile cam kết đây sẽ là sản phẩm đáng tin cậy nhất .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét