Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Galaxy A90 sở hữu Chip Snapdragon 7150 tính năng mới được khai thác

Những năm gần đây  Samsung  rất chú trọng  về hình thức lẫn tính năng cho tất cả các dòng sản phẩm của mình và gần đây chiếc SAMSUNG A90 được ra đời đây chắc chắn hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm cực chất lượng , đáp ứng nhiều thành phần khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Sự hấp dẫn của Notchless Infinity tạo nên màn hình A90 đẹp mắt , đây cũng là lối thiết  kế đầu tiên mà Samsung áp dụng lên dòng sản phẩm mới này .
Galaxy A90 sử dụng camera dạng “pop-up” vừa là camera trước cũng vừa là camera sau, chỉ bật khi cần thiết, với độ phân giải 48 megapixel, dung lượng lưu trữ 128 GB kèm với 8 GB RAM, hỗ trợ thẻ nhớ microSD bạn có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo.Có thể bạn sẽ trở thành một nhiếp ảnh khi sở hữu được A90 năm nay.

Không những thế A90 camera của nó còn có thể xoay lật 180 độ, vừa đóng vai trò là một camera trước và cũng là camera sau, vì vậy mà những bức ảnh selfie luôn đạt chất lượng cao về độ sắc nét.
Chúng tôi nhớ không lầm thì A90 được thiết kế màn hình gần giống như Galaxy A70 ,màn hình sẽ được trang bị kích thước 6.7 inch, với độ phân giải Full HD+ 2400 x1080 pixel những bức ảnh được tạo ra từ A90 sẽ đẹp hơn sắc nét hơn bao giờ hết .
Dung lượng lưu trữ: Galaxy A90 được cấp RAM 6GB , hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB ,dự đoán chip Snapdragon 7150 sẽ cho chạy trên A90 , cấu hình mạnh mượt mà sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc giải trí và cả công việc của bạn.

Chip Snapdragon 7150: Snapdragon 7150 có hiệu năng mạnh hơn, hỗ trợ camera kép sau 12 MP + 13 MP và một camera phía trước 20 MP .bộ xử lý 8 nhân nhưng có khả năng là GPU, nhân CPU.Có thể nói đây là con chip chuyên dụng cho việc chơi game, vậy nếu bạn là 1 game thủ thì bạn có sẵn sàng sở hữu nó chưa ?

Điểm khác biệt với các dòng sản phẩm khác của Samsung là cụm camera sau được thiết kế độc đáo khi có độ cảm biến chính 48MP, khẩu độ f/2.0, cảm biến phụ 8MP f2.4 và 1 camera ToF , và để khẳng định chủ quyền logo Samsung luôn được đặt ở vị trí cách mặt nhất (mặt sau máy).
Hỗ trợ sạc nhanh lên đến 25W, và A90 có dung lượng pin đến 3.700 mAh, vừa sạc nhanh vừa tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người dùng.Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm việc cả một ngày dài nhé.

Bạch Long Mobile sẽ làm hài lòng mọi nhà tiêu dùng khó tính qua dòng sản phẩm mới của Samsung  .Mọi người hãy chờ đợi điều bất ngờ nào sẽ đến nhé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét