Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CÙNG Xiaomi Mi 9 SE

Xiaomi Mi 9 SE là sản phẩm phân khúc tầm trung , hình dáng nhỏ gọn rất dễ cầm nắm, nếu bạn yêu màu tím Xanh dương hay xám thì có thể chọn lựa ngay dòng sản phẩm này nhé .

Màn hình 'giọt nước', thiết kế tràn viền , kết hợp cùng hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5.Mặt lưng sẽ đổi màu sắc khi thay góc nhìn, đây là kính 2,5D chứ không phải 3D.Các góc máy được bo cong mềm mại , tạo cảm giác quyến rũ và hiện đại . Một điểm cộng nữa cho Mi9 SE là viền dưới của máy chỉ mỏng 3.6 mm khiến tổng thể mặt trước vô cùng nhỏ gọn.
Xiaomi Mi 9 SE được trang bị màn hình kích thước 5.97 inches, với tỷ lệ vẫn là 19.5:9 cho độ phân giải (1080 x 2340 pixels) và mật độ điểm ảnh lên đến 432 ppi, nhờ có tấm nền  Super AMOLED mà những sản phẩm hình ảnh được tạo ra từ MI 9 SE vô cùng sắc nét , không những thế Mi 9 SE còn được trang bị công nghệ vân tay dưới màn hình rất cao cấp, giúp nhận dạng nhanh hơn và bảo mật dữ liệu của bạn an toàn hơn.

Chiếc Smartphone này sở hữu camera như thế nào : Xiaomi Mi 9 SE được trang bị cụm 3 camera  với đèn Dual-LED flash trợ sáng với độ phân giải 48 MP, f/1.8, 1/2", 0.8µm, PDAF, 13 MP, f/2.4, (ultrawide), 8 MP, f/2.4, (telephoto), PDAF thật đáng mừng cho tín đồ thích Seflie tự sướng..Mi 9 SE còn có thêm những ứng dụng chụp hình xóa phông , chụp HDR, panorama..thêm nữa là cảm biến zoom quang 2x 12 MP và cuối cùng là cảm biến góc chụp siêu rộng 16 MP là những gì được tạo ra cho Mi 9 SE, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một nhiếp ảnh gia thực thụ khi sở hữu Xiaomi Mi 9 SE ngay hôm nay.
Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trang bị vi xử lý Qualcomm SDM712 Snapdragon 712 (10 nm) 8 nhân có tốc độ xung nhịp là 2.3 GHz, RAM 6GB cùng bộ nhớ trong ROM tùy chọn là 64/128 GB, với cấu hình này bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim hay giải trí điều không còn là nỗi lo cho việc gián đoạn nữa.
Xiaomi Mi 9 SE năm nay sẽ được trang bị dung lượng Pin lớn lên đến 3070 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc không dây 18W, không những thế chiếc Smartphone này còn được chạy ứng dụng hệ điều hành Android 9.0 (Pie) .

Bạn muốn sở hữu một sản phẩm chính hãng , giá tầm trung , cấu hình mạnh đầy tính năng , chúng tôi Bạch Long Mobile là nơi cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng , Bạn đừng ngần ngại thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để cùng trải nghiệm nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét