Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

SẢN PHẨM TIỀM NĂNG CỦA SAMSUNG NĂM NAY SẼ LÀ SAMSUNG A90

Bạch Long Mobile muốn giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm mới của Samsung chiếc A90 đầu tiên mang đầy những tính năng hấp dẫn, nếu bạn là người mê công nghệ thì hãy điểm ngay qua dòng sản phẩm mới này nhé.

Ngoại hình ấn tượng: thiết kế màn hình của A90 hầu như FULL viền có thể vì muốn tăng kích thước máy mà nhà sản xuất mới có ý tưởng này.
Với thiết kế camera ấn tượng : sở hữu cụm camera selfie pop-up nằm ở vị trí chính giữa của đỉnh máy, vừa là camera trước cũng vừa là camera sau, chụp ảnh siêu nét trong điều kiện thời tiết xấu.Không những thế nó còn có thể xoay lật 180 độ mọi góc máy đều là những tác phẩm tuyệt đẹp nếu bạn thích selfie thì không nên bỏ qua chiếc A90 này nhé .

Ngoài những đặc điểm trên A90 còn khá nhiều điểm thú vi xoay quanh cấu hình camera dạng thò thục này , như cụm camera  với cảm biến chính 48MP, khẩu độ f/2.0, cảm biến phụ 8MP f2.4 và 1 camera ToF , cũng chính những tính năng độc đáo này mà A90 mới có sức cạnh tranh vượt trội.
Điểm bật mí nhỏ: A90 là sản phẩm siêu mỏng, chỉ dày 1,2 mm một sản phẩm nhỏ gọn và đầy những tính năng. Nói về màn hình của A90 thì bạn khỏi phải bàn cãi , bởi A90 được trang bị màn hình kích thước 6.7 inch, tỉ lệ 20:9, độ phân giải Full HD+ 2400x1080 pixel ,cảm biến vân tay dưới màn hình, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đặc biệt là xem phim , chơi game, A90 làm hài lòng cả những khách hàng khó tính .
Dung lượng Pin A90 sở hữu 3700 mAh , bộ nhớ trong 64GB , và hỗ trợ cả thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB, bạn tha hồ tải ứng dụng , tải game hay lưu trữ dữ liệu nhé , A90 còn có khả năng sạc nhanh lên đến 25W bạn yên tâm cho một ngày dài làm việc mà luôn có A90 theo bạn.

Nhiều nhận định cho rằng nhờ SAMSUNG ưu ái  khi cho A90 sở hữu chip Snapdragon 7150 của Qualcomm , và thiết bị sở hữu RAM 6GB có thể mở đến 15 ứng dụng một lúc, việc lướt web sẽ trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.
Nhìn chung , SAMSUNG A90 hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone tầm trung nhưng sở hữu những tính năng bật cao nhất , Cho thấy Samsung rất chú trọng khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới , với hình thức bên ngoài kể cả hiệu năng bên trong, làm sao vừa đẹp mắt mà cấu hình lại mạnh nhất .

Bạch Long Mobile tin chắc nếu đặt sự lựa chọn cho các dòng sản phẩm từ SAMSUNG bạn nên đặt niềm tin vào A90 , bởi các tính năng của máy ngày càng được cải thiện qua mỗi giai đoạn , cũng như tích lũy và nâng cấp qua nhiều dòng sản phẩm trước đó thì A90 đang đứng vị trí dẫn đầu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét