Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Realme 3 Pro THAY ĐỔI GỐC NHÌN CUỘC SỐNG

Để chứng minh cho sự việc theo một nguồn tin được cập nhật 170.000 chiếc Realme 3 Pro đã được bán chỉ trong 8 phút việc này nói lên điều gì?có phải bạn cũng đang thắc mắc về dòng sản phẩm trên , hãy cùng chúng tôi đi vào khám phá một số đặc điểm của nó nhé.
Realme 3 Pro được trang bị chip Snapdragon 710 và sở hữu camera ấn tượng 16 MP như trên OnePlus 6T. Máy có dung lượng pin 4.045 mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC,sau đây chúng ta sẽ đi vào từng cấu tạo riêng biệt để biết thêm một số thông tin khác nhé.

• Realme 3 Pro sẽ được đi kèm thêm chip Snapdragon 710 với 3 cấu hình bộ nhớ 4/64 GB, 6/64 GB và 6/128 GB và thể mở rộng thêm 256 GB cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD
• Realme 3 Pro được trang bị màn hình tỷ lệ màn hình 19:9 chiếm cả 88.3% diện tích màn hình và công nghệ IPS cho bạn được góc nhìn tốt, rộng rãi hơn. Chiếc Smartphone này cũng được trang bị một lớp kính cường lực Gorilla Glass cho “mặt tiền”của máy.
Nhờ có cơ chế này mà Realme 3 Pro đã chinh phục được những trò game dung lượng nặng hiện nay và chinh phục luôn hàng triệu khách hàng khó tính.
 
Ở mặt trước, máy được trang bị hệ thống camera selfie có độ phân giải 25 MP với tiêu cự cố định và ống kính tiêu chuẩn f/2.0.
• Tính năng chụp đêm Nightscape này đã giúp sản phẩm có khả năng thu sáng nhiều hơn, giảm nhiễu và hỗ trợ cả khi chụp  hay quay video trong điều kiện thiếu sáng nhất.
Với chiếc Realme 3 Pro bạn có thể tự tạo ra những bức ảnh sống động bao gồm nhiều cảnh vật về đêm mà vẫn đẹp lung linh cho dù môi trường chụp có không đủ ánh sáng nhưng camera của nó vẫn bắt được rõ nét. Camera Realme 3 Pro giờ đây sẽ trở thành camera phone tốt nhất từ trước đến nay của thương hiệu này
• Realme 3 Pro, có một tính năng đáng chú ý là quay phim super slow-motion chuẩn, nó có thể quay video chuyển động chậm 720p ở tốc độ 240fps (240 khung hình/giây) nữa đấy nhé.
 
Máy  được vận hành trên nền tảng Android Pie có sự kết hợp giao diện người dùng Color OS 6.0 cho bạn cái nhìn lạ mắt hơn qua những bức ảnh, cũng như khám phá những góc nhìn của cuộc sống thông qua màn hình tuyệt vời .

Dòng điện thoại  này tích hợp dung lượng pin 4.045 mAh và hỗ trợ chức năng sạc nhanh VOOC 3.0 quản lý điện năng thông minh và tiết kiệm hơn. Điều đáng buồn ở đây nó vẫn sử dụng cổng microUSB thay vì USB-C. Realme 3 Pro sẽ khác biệt hơn khi được thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt bởi các dải vân cong hình chữ S sẽ sáng khi chúng được phản xạ với ánh sáng và với 3 gam màu - Carbon Gray, Nitro Blue, Lightning Purple bách mắt đã cho bạn  thêm nhiều sự lựa chọn hơn .
Máy hoạt động nhanh và mượt,sở hữu nhiều tính năng, dễ sử dụng, thao tác vuốt chạm tốc độ nhanh. Realme 3 Pro đã khiến chúng tôi hài lòng còn bạn thì sau ?.

Bạch Long Mobile muốn sở hữu chiếc Realme 3 Pro ngay còn bạn thì sao? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hướng dẫn thêm nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét