Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

GALAXY A90 VẺ ĐẸP SANG TRỌNG QUA MỌI ÁNH NHÌN

Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm mới của Samsung năm nay chiếc A90 đầu tiên mang đầy những tính năng hấp dẫn, nếu bạn muốn tìm hiểu mới về một nền công nghệ mới thì hãy điểm ngay qua dòng sản phẩm này nhé.
Ngoại hình bách mắt: Với thiết kế màn hình hầu như FULL viền ý đồ của A90  nhằm muốn tăng kích thước máy lên.
 
Hệ thống camera Full nét: A90 sở hữu cụm camera selfie pop-up nằm ở vị trí chính giữa của đỉnh máy, nó là camera trước cũng vừa là camera sau, chụp ảnh siêu nét trong điều kiện thiếu sáng.Ngoài ra nó còn có thể xoay lật 180 độ ở mọi góc độ máy đều có thể tạo nên những tác phẩm tuyệt vời ,nếu bạn thích selfie thì không nên bỏ qua chiếc A90 này nhé .

Ngoài những đặc điểm trên nó còn khá nhiều điều thú vi cần khám phá : bắt đầu từ cấu hình camera dạng thò thục, cụm camera  với cảm biến chính 48MP, khẩu độ f/2.0, cảm biến phụ 8MP f2.4 và 1 camera ToF , cũng vì những tính năng độc đáo này mà A90 có sức cạnh tranh vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng thế hệ
.
Điểm đặc trưng: A90 là sản phẩm cực kì mỏng, chỉ dày 1,2 mm đây đúng là một sản phẩm nhỏ gọn và đầy tính năng. Nói về màn hình thì bạn khỏi lo ngại, bởi A90 được trang bị màn hình kích thước 6.7 inch, tỉ lệ 20:9 và độ phân giải Full HD+ 2400x1080 pixel ,cảm biến vân tay dưới màn hình cũng được giữ lại cho thế hệ tiền nhiệm sau này,nó đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đặc biệt là xem phim , chơi game, A90 chiều lòng cả những khách hàng khó tính .
 
Nhờ dung lượng Pin của  A90 sở hữu 3700 mAh , bộ nhớ trong 64GB , và hỗ trợ cả thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB nên bạn có thể tha hồ tải ứng dụng , tải game hay lưu trữ dữ liệu nhé , máy còn hỗ trợ cả khả năng sạc nhanh lên đến 25W bạn có thể yên tâm cho một ngày dài làm việc mà không xảy ra tình trạng gián đoạn nhé.

SAMSUNG khá đầu tư  khi cho A90 sở hữu chip Snapdragon 7150 của Qualcomm , và thiết bị RAM 6GB có thể mở đến 15 ứng dụng trong cùng một lúc,hỗ trợ cho việc lướt web sẽ trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.
 
Nhìn chung , dòng sản phẩm mới này sẽ hứa hẹn là chiếc smartphone tầm trung nhưng sở hữu nhiều tính năng bật cao nhất đến vậy , Cũng một phẩn cho thấy Samsung rất chú trọng khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới .

Bạch Long Mobile tin chắc A90 sẽ đón đầu xu thế năng nay ,nếu đặt sự lựa chọn từ các dòng sản phẩm trên SAMSUNG bạn nên đặt níềm tin ngay bây giờ vào A90 , bởi các tính năng của máy ngày càng được cải thiện qua mỗi giai đoạn , cũng như tích lũy được nhiều tiện ích khi tạo ra Galaxy A90.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét