Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

TRẢI NGHIỆM THIẾT KẾ NOTCH CÙNG Realme 3 Pro

Một trong những đối thủ cạnh tranh nặng kí năm nay có thể sẽ là chiếc Realme 3 Pro với lối thiết kế mới lạ , ngoại hình ấn tượng ,cấu hình đa dạng,cum camera sắc nét còn gì bằng không chọn ngay Realme 3 Pro cùng Bạch Long Mobile.

Máy hỗ trợ sạc nhanh VOOC và cáp kết nối đây được xem là phiên bản duy nhất  sẽ không có tai nghe như những dòng điện thoại khác,  Realme 3 được trải nghiệm lối thiết kế notch giọt nước, màn hình lên đến 6,3 inch độ phân giải FullHD+, gồm có camera selfie 25 MP và loa, cho một tỷ lệ màn hình lớn so với thân máy lên đến 90.3%. Không những thế sản phẩm này đang có sức cạnh tranh với các smartphone tầm trung khác như Xiaomi Redmi Note 7 Pro, Honor Play…

Realme 3 Pro còn được bảo vệ bởi một lớp kính Gorilla Glass 5,  máy cho phép tùy chỉnh độ sáng và gam màu để bảo vệ mắt. Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa giả kính với hiệu ứng ánh sáng cho lớp màu gradient đổi màu cho những đường vân cong hình chữ S tuyệt vời.
Mặt sau của Realme 3 Pro là cụm camera kép 16MP + 5MP đặt theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái thân máy.  Cụm camera chính 16 megapixel sử dụng cảm biến Sony IMX 519 giống như trên OnePlus 6T. Camera phụ 5 megapixel hỗ trợ thêm về đo độ sâu trường ảnh. Và vẫn sử dụng cảm biến vân tay dạng vật lý và đi kèm logo Realme nổi bật ở phía sau máy.

 

Ngoài ra , chế độ chụp ảnh, quay video, chụp chân dung hay điều chỉnh các tính năng bật/tắt HDR, đèn flash, bộ lọc ảnh người dùng điều có thể vuốt để thay đổi tính năng rất tiện lợi, bạn muốn có những hình ảnh selfie sắc nét ,full cảnh, hay chụp trong điều kiện ánh sáng yếu kém Realme 3 Pro điều có thể đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết, lựa chọn một chiếc Realme 3 Pro ngay hôm nay là điều nên và cần nhé.
Một trong những điểm mạnh của sản phẩm này là sử dụng chip Snapdragon 710, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, Realme 3 Pro được chạy Color OS 6, được xây dựng trên nền Android 9,và là chiếc điện thoại đầu tiên chạy được cấu hình game Fortnite mượt mà . Chiếc Smartphone này còn có những ưu điểm khác bao gồm như khả năng mở khóa khuôn mặt, có radio FM, Bluetooth 5.0, cổng tai nghe 3.5 mm, khe cắm thẻ microSD chuyên dụng  và hai khe SIM.

 

Máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 với bộ sạc này cho phép sạc ở tốc độ 20W sạc đầy pin chỉ trong khoảng 80 phút, nhanh hơn các model cùng thế hệ và cùng tầm giá.Dung lượng Pin lớn , Pin của Realme 3 Pro đạt 4.045 mAh.

Realme 3 Pro nhất định sẽ là đối thủ khiến Xiaomi phải lo ngại trong phân khúc smartphone giá rẻ hiện nay. Bạn muốn sở hữu những sản phẩm tầm cao đừng lúng túng khi chọn sản phẩm điện thoại, hãy nên liên hệ với Bạch Long Mobile chúng tôi để được cung ứng sản phẩm tốt nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét