Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Galaxy A80 THAY ĐỔI ÁNH NHÌN CUỘC SỐNG

Samsung trong những năm gần đây luôn tích cực cải tiến để nâng cao các dòng sản phẩm và điển hình gần đây nhất dòng sản phẩm mới được SAMSUNG ra mắt là chiếc Galaxy A80 thời thượng, cùng điểm qua và nét độc đáo với Bạch Long Mobile nhé.
 
Sơ lược cấu tạo về ngoại hình : Với thiết kế kiểu dáng vô cùng thon gọn cùng màn hình full viền Galaxy A80 đã  lấy cái nhìn cũng như điểm cộng từ rất nhiều nhà tiêu dùng, lối thiết kế camera độc đáo dạng pop-up khá ấn tượng, mà còn tối ưu rất tốt với các viền bezel mỏng hơn nhiều giúp cho thiết bị gần như không viền .
Galaxy A80 sẽ ra mắt với 3 gam màu nhã nhặn rất dễ cho người tiêu dùng lựa chọn như đen, màu vàng và màu trắng , đây có thể nói là những gam màu không kén đồ rất dễ lựa chọn.Máy được thiết kế mặt kính cao cấp và sang trọng Galaxy A80 mang đến sự tươi mới và bách mắt cho người tiêu dùng.

Chưa kể camera lại có kết cấu ấn tượng nó vừa sử dụng làm camera chính và làm camera selfie vì nó có thể xoay được, đây có thể nói là sự khác biệt hoàn toàn với các dòng sản phẩm trước, nhầm mục đích để nâng tầm cao mới cho dòng sản phẩm này SAMSUNG đã rất ưu ái khi thêm một tính năng khác biệt này bộ 3 camera có độ phân giải gồm: 1 cảm biến chính 48 MP, 1 camera góc siêu rộng 8 MP và 1 cảm biến đo chiều sâu 3D.
 
Ngoài ra, những chế độ chụp chân dung , chụp lấy nét , chụp xóa phông thì A80 điều có .Chỉ một điểm nhỏ mà Samsung không có là nó đã loại bỏ là jack cắm tai nghe 3,5mm và khe cắm thẻ nhớ microSD trên dòng sản phẩm này rồi.
Nhờ sử dụng tấm nền Super AMOLED mà Samsung mới có độ phân giải Full HD+ và có kích thước màn hình lên đến 6,7 inch, nó đáp ứng moi nhu cầu giải trí cho người tiêu dùng.
Một tính năng mà hầu hết các dòng smartphone trên thị trường luôn có và A80 cũng không ngoại lệ nó sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình rất hiện đại.

 

Cấu hình A80 : Sở hữu cấu hình mượt mà không chê vào đâu khi Galaxy A80 có bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128GB, mang cho bạn một không gian lưu trữ lớn mà ít thiết bị nào có được.Nhầm nâng tính ổn định mượt mà của máy Samsung đã cho chạy hệ thống con chip xử lý Snapdragon 730.
Cùng với cấu hình thi dung lượng pin cũng khủng nó đạt 3.700 mAh hỗ trợ cả sạc nhanh 25W,đây cũng là dòng sản phẩm được chạy hệ điều hành Adroid 9 ,có rất nhều tính năng tối ưu được Samsung giữ lại.Tuy nhiên có một điểm trừ nhỏ là ở A80 tổng thể máy khá to và dày nó đạt mức 65,2 x 76,5 x 9,3mm.

Nhưng vấn đề đấy hoàn toàn không lớn để đánh giá một sản phẩm chất lượng, để sở hữu những công nghệ thời thượng bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi Bạch Long Mobile hân hạnh được hỗ trợ bạn.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét