Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

iPhone XR2 SẢN PHẨM CÓ LỐI THIẾT KẾ NỔI BẬT NHẤT TẠI THỜI ĐIỂM NÀY

Cũng như dự kiến thì iPhone XR2 có thiết kế tai thỏ nhỏ gọn, dùng chip A13 nhưng cụm camera nhô hẳn lên so với mặt lưng,  thay vì dùng một camera thì sẽ được trang bị một camera thường và một ống kính telephoto có thể zoom quang học. Điều này sẽ gợi ý rằng cả hai cảm biến có cung cấp độ phân giải 12 megapixel và ống kính zoom tele sẽ được cung cấp zoom quang 2x.  Tăng đáng kể so với độ phân giải 7 megapixel được cung cấp bởi camera selfie của iPhone XR.


iPhone XR 2 dự kiến sẽ cho sử dụng một tấm kính duy nhất cong lên trên xung quanh thiết lập camera dọc, do đó thiết kế của máy sẽ không cần phải có vòng kim loại riêng biệt.Điều đặc biệt là rất có thể iPhone XR sẽ sao chép từ iPhone XI là nút tắt tiếng nhưng sẽ được thiết kế lại.
Có vẻ như iPhone XR2 sẽ có sạc không dây hai chiều và được hỗ trợ tính năng Dual Bluetooth giúp kết nối tới hai bộ tai nghe AirPods cùng một lúc. Dung lượng pin là 3.089mAh lớn hơn nhiều so với các thiết bị điện thoại khác và chắc hẳn đây sẽ là chiếc   smartphone có thời lượng pin tốt nhất của Apple nó có thể sẽ đạt mục tiêu đủ cho một ngày làm việc.

Thời lượng pin lên mức khá - model hiện tại có 2.942mAh tế bào, bên cạnh đó một số nghiên cứu cho rằng Apple sẽ bỏ viên gạch sạc 5W được tìm thấy thay vào đó là  nhanh USB-C 18W . Rất có thể cổng USB Type-C sẽ không được có mặt trên iPhone XR 2. Thay vào đó, đầu nối Lightning độc quyền của Apple dự kiến sẽ quay trở lại.


iPhone XR 2019 dự kiến sẽ có màn hình LCD 6,1 inch ,viền bezel của iPhone XR2 sẽ mỏng hơn, hứa hẹn mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn so với chiếc iPhone XR hiện tại.Đây cũng sẽ là chiếc iPhone cuối cùng được trang bị màn hình LCD cuối cùng của dòng Iphone, trong khi  những mẫu iPhone 2020 mới đều sử dụng màn hình OLED cao cấp hơn.


Chốt lại những tin đồn sẽ có thật về iPhone XR2 là sẽ được nâng cấp camera trước đạt từ 7MP lên 12MP, sử dụng con chip Apple A13 mạnh mẽ, có pin lớn và được tích hợp tính năng sạc không dây hai chiều thời thượng.Kèm theo thông tin iPhone XR 2 sẽ không có cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình, thay vào đó là cải thiện Face ID với khả năng quét nhiều góc và góc quét lớn hơn các thiết bị khác.
Cùng Bạch Long Mobile khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời từ dòng sản phẩm tiên tiến này nhé.Chúng tôi cam kết chắc chắn dòng sản phẩm này 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét