Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

iPadOS TẦM NHÌN VƯƠN CAO

Một sự số hiệu năng như tính di động cao , hỗ trợ chuột – bàn phím , quản lý File ,kết nối thiết bị ngoại vi thông qua cổng USB-C là những gì bạn sẽ thấy trên iPadOS .Để đạt được những tính năng này nhà tiêu dùng đã làm cho iPadOS cải tiến một cách đột phá nhất.

 iPadOS có tính năng thu nhỏ kích thước ứng dụng nhằm phù hợp hơn trên mỗi trang . Dưới đây sẽ là một số ứng dụng phổ biến cho người dùng:


Ứng dụng mới giúp chuyển đổi giữa các cửa sổ đang mở trên iPad dễ dàng nhiều. Kèm theo sử dung bút Apple để mở Markup . Những tính năng như hỗ trợ thiết kế thông qua bảng màu công cụ thước kẻ, công cụ xóa đối tượng và công cụ xóa pixel mới. Ngoài ra , Apple đã dần cải thiện độ trễ của Apple Pencil , giảm từ 20ms xuống 9ms . Điểm mới của phiên bản này là Apple đã cho phép người tiêu dùng lên trực tiếp bằng profile, đồng nghĩa là việc người dùng có thể thực hiện trực tiếp trên iPhone/iPad một cách dễ dàng mà không cần đến máy tính. Ứng dụng này hỗ trợ chia sẻ file qua SMB, cho phép chép dữ liệu trực tiếp từ ổ cứng và đầu đọc thẻ nhớ nữa, import sẽ được hình chụp trực tiếp vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh Lightroom để chỉnh hình ảnh theo ý muốn của bạn.

iPadOS có một màn hình Home mới với giao diện rộng rãi, icon nhỏ và các mục widgets này nó sẽ hiển thị cùng lúc với Home và sẽ không còn ở trang riêng nữa, bạn có thể vuốt qua để ghim các widget của bạn trên màn hình chính rất tiện lợi.
Thêm một tính năng Split View nữa là cho phép người dùng có thể mở hai cửa sổ ứng dụng giống nhau . Hệ điều hành iPadOS còn chia cả không gian làm việc thành các Space riêng. Trong khi đó, ứng dụng Expose với tính năng hiển thị các cửa sổ đang mở trên iPad.


Không những thế nó còn hỗ trợ cho người dùng chia sẻ thư mục lên iCloud Drive,và đọc được những dữ liệu trực tiếp từ ổ đĩa USB hoặc thẻ nhớ SD nó có thể lấy hình ảnh trực tiếp từ các ứng dụng như Lightroom.

Khả năng chỉnh sửa: iPadOS có khả năng highlight một đoạn text khi sử dụng ngón tay vuốt chụm để copy và 3 ngón tay vuốt ra để paste, thông qua cải tiến bảng công cụ của Apple Pencil bạn có thể chỉnh sửa trên hình chụp khi bạn kéo ngòi bút từ cạnh iPad xuống thì sẽ kích họat được tính năng chụp màn hình ngay.

 

iPadOS giờ đây sẽ trở thành công cụ thay thế thực sự cho chiếc máy tính xách tay  nó vừa nhỏ gọn vừa tiện ích .Nếu bạn là người đam mê công nghệ muốn sở hữu một nền công nghệ mới thì Bạch Long Mobile xin cam kết đây sẽ là dòng sản phẩm tối ưu thời thượng nhất Để sở hữu một nền công nghệ 4.0 chúng ta hãy thay đổi cách nhìn qua phương tiện hỗ trợ này để cuộc sống bạn dần tốt hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét