Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Realme 3 Pro TRẢI NGHIỆM CAMERA HOÀN HẢO


Chiếc Smarphone nào giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay không ai khác đó là chiếc Realme 3 Pro được nhắc đến. Realme 3 Pro lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.


Cấu hình máy chất lượng và mạnh mẻ hơn khi Realme 3 Pro được trang bị Snapdragon 710, con chíp xử lý này được đánh giá rất cao về mặt xử lý tốc độ load ứng dụng rất tốt.

Ngoài ra máy cũng sở hữu bộ nhớ RAM 4GB, cùng bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256GB bạn yên tâm việc lưu trữ cũng như tải game nhé vì với dung lượng lưu trữ trên bạn có thể thỏa sức vui chơi hay sáng tạo đấy.Điều đặc biệt là Realme 3 Pro cũng sẽ được ra mắt cùng với Color OS 6.0 – một hệ điều hành rất mới.bởi Oppo đã tinh chỉnh rất nhiều thứ: từ khả năng quản lý hệ thống tốt hơn, giao diện thân thiện và tinh tế hơn, và đặc biệt là tối ưu rất tốt cho màn hình tràn viền.




Để có thể tạo ra được những bức ảnh đẹp Realme 3 Pro phải được trang bị hệ thống camera có độ phân giải cao.bao gồm camera trước 25MP và cụm camera kép chính 16MP + 5MP ở mặt lưng. Realme 3 Pro còn được kết hợp với tính năng làm đẹp AI thông minh giúp hạn chế tối đa khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn.Và cả thiết bị có camera hỗ trợ AI Scene, cũng như các tính năng xoá phông chân dung đa dạng.

Ngoài ra , smartphone này còn hỗ trợ quay phim FullHD 1080p giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách sắc nét, sống động.Nó hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh selfie chất lượng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Realme 3 Pro sở hữu pin cực khủng : viên pin dung lượng lên tới hơn 4000mAh, nó còn hỗ trợ sạc nhanh với công nghệ VOOC 3.0 20W giúp bạn có thể sạc đầy pin một cách nhanh chóng, bàn đừng lo lắng khi đang chơi game hay quên dây sạc khi ra ngoài nhé.Vì đã có Realme 3 Pro đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn rồi.


Về màu sắc Realme 3 Pro lựa chọn cho mình màu gradient khác nhau mang đến ngoại hình bắt mắt, tuy nhiên mặt lưng của máy lại được làm từ chất liệu nhựa đúc và nó có hiệu ứng ánh sáng bên trên lớp màu gradient với những đường vân cong hình chữ S.Điểm nổi bật vẫn là LOGO luôn được đặt ở vị trí trang trọng góp phần tạo điểm nhấn của nhãn hiệu mình.

Bạch Long Mobile chia sẽ những tiện ích có thật trên Realme 3 Pro , bạn cùng tìm hiểu để trải nghiệm thêm về sản phẩm ưu việt này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét