Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

TÍNH NĂNG BẢO VỆ MẮT CHỈ CÓ Ở SAMSUNG GALAXY NOTE 10

Những tiện ích mà SAMSUNG GALAXY NOTE 10 mang lại không chỉ làm người tiêu dùng bất ngờ , mà Bạch Long Mobile cũng không đổi ngạc nhiên,vậy những tính năng nào của chiếc Smartphone này đặc biệt đến vậy , hãy tìm hiểu xem nhé.

Ngoại hình của máy ấn tượng qua lối thiết kế màn hình Infinity-O với một chút cải tiến nhỏ đó là - lỗ máy ảnh nhỏ nằm ở trung tâm hàng đầu của thiết bị. Ngoại hình máy khá nổi bật với 3 màu sắc mang tới lại sự tươi mới cũng như vẻ sang trọng và tinh tế . Chiếc smartphone dòng Note Aura Glow, Aura White + Aura Black và màu Aura Pink là những màu sắc bán chạy nhất 2019 này.

Chiếc Smartphone này khá mỏng khi được biết viền hai bên máy gần như không có. Trong khi kích thước máy đạt 151 x 71.8 x 7.9 mm và nặng chỉ 168 gram. Nhà thiết kế muốn đổi mới và tạo điểm nhấn nên đã cho thiết kế camera selfie dạng đục lỗ được đặt giữa màn hình. Còn mặt lưng của máy lại có thiết kế đơn giản với cụm 3 camera xếp dọc về bên trái.Bên cạnh đó nhãn hiệu Samsung khá nổi bật ,nó góp phần đánh bóng tên tuổi của dòng sản phẩm mới này đây cũng được xem là sự khẳng định về thương hiệu.
Những điểm nổi bật ở mặt trước máy bao gồm: chiếc Galaxy Note 10 sở hữu màn hình kích thước lên đến 6.3 inch. Một tính năng hữu ích dành cho dòng sản phẩm này là máy được hỗ trợ khả năng chống bụi / nước chuẩn IP68 giúp bạn hoàn toàn có khả năng chụp ảnh sống ảo dưới nước nhé.
Samsung rất thông minh khi cho sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED để bảo vệ mắt cho người tiêu dùng, với độ phân giải 2K+, HDR10+. ít ánh sáng xanh hơn,khả năng hiển thị lại vượt trội hơn ,khi tích hợp được độ tương phản và màu sắc tốt, máy hoàn toàn tác nghiệp tốt ngay cả trong môi trường có cường độ ánh sáng thấp.
Hệ thống camera :Cụm 3 camera phía sau bao gồm những thông số sau :
• Cảm biến chính: máy có 12 MP khẩu độ f/1.5-2.4, tiêu cự 26mm.
• Cảm biến Telephoto: máy có 12 MP, khẩu độ f/2.1, tiêu cự 52 mm.
• Cảm biến góc siêu rộng: máy có 16 MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 12 mm
Ngoài những tính năng trên máy còn nhiều tính năng hữu ích khác như: Công nghệ AI hỗ trợ phóng to âm thanh lên một cấp độ hoàn toàn mới và giảm thiểu nhiễu nền.
Về cấu hình : Hiệu suất máy dần mạnh mẽ là nhờ sự phối hợp của Chip set Exynos 9825 nó hỗ trợ tối đa cho người dùng về mặt chơi game .Không những thế Galaxy Note 10 có dung lượng lưu trữ lên đến 256Gb, cho phép người tiêu dùng có thể thoải mái lưu trữ và tải ứng dụng tùy thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét