Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

SỞ HỮU iPhone XR 2 NGOẠI HÌNH SANG TRỌNG NGAY HÔM NAY

Để tăng sức cạnh tranh cho dòng sản phẩm của mình Apple quyết định sẽ trang bị thỏi pin lớn hơn cho phiên bản iPhone XR 2 nhằm giúp chúng ta có thể làm việc được lâu hơn cho mỗi lần sạc.Không những thế nó còn hỗ trợ tối đa cho việc chơi game không bị gián đoạn vì tình trạng hết pin giữa chừng.
Khái quát về Pin : Một số nguồn tin cho rằng dung lượng pin trên thiết bị này sẽ là 3.110 mAh,nó hiển nhiên trở thành chiếc iPhone có pin lớn nhất từ trước đến nay. iPhone XR 2  sẽ đi kèm thêm con chip Apple A13 được sản xuất với quy trình 7nm thế hệ thứ hai, điều này giúp mức tiêu hao pin giảm đi nhiều.


Với dung lượng Pin trên nó đảm bảo cho quá trình sử dụng máy trở nên lâu hơn chỉ trong một lần sạc và cán mức tốt nhất trong iPhone Xr.Rất có thể đây sẽ là sản phẩm phá vỡ cột mốc thời lượng 12 giờ, trong khi iPhone Xr đã kéo dài đến 11 giờ khi hoạt động toàn màn hình ,đây có thể xem là thành quả tốt nhất từ trước đến nay so với bất kỳ  chiếc iPhone nào.

Tính năng này đảm bảo cho Apple nâng sức cạnh tranh của iPhone XR 2 lên rất nhiều vì đâu dễ tìm được dòng sản phẩm nào có thời lượng cũng như dung lượng pin “” trâu “” đến như vậy.
Hệ thống camera : iPhone XR 2 sẽ đi theo đi theo lối mòn bằng cách áp dụng thiết lập camera kép phía sau. Nhằm giảm chi phí iPhone XR 2 đã vay mượn lối thiết kế của các dòng sản phẩm đi trước như iPhone 11 và 11 Max rằng iPhone XR sẽ có camera tele mới cùng với cảm biến chính thông thường.

Độ phân giải của máy sẽ là 12 MP và ống kính tele cung cấp zoom quang 2x, kèm một camera phụ ở phía sau là camera selfie được nâng cấp tăng đáng kể .Nhiều thông tin đồn thổi cho rằng phía sau của iPhone XR 2 sẽ giống với dòng iPhone XS. Có thể vì thiếu cảm biến thứ ba nên iPhone XR 2 không thể áp dụng thiết kế camera phía sau mới đặt trong một hình vuông lớn. Cả nút công tắc iPhone XR 2 cũng sao chép khá nhiều từ iPhone 11, ngoài dung lượng Pin chuẩn trên còn lại iPhone XR 2 sao chép khá nhiều từ các dòng sản phẩm trước, tuy nhiên mỗi sao chép nó đều có sự chọn lọc và cải tiến mới để khẳng định nét riêng cho từng dòng sản phẩm của mình.
Về cấu tạo màn hình : iPhone XR 2 có màn hình LCD 6,1 inch, đi kèm là dung lượng RAM là 3GB và người dùng sẽ có 64GB/ 256GB dung lượng bộ nhớ trong lưu trữ dữ liệu.Nhưng sơ lược về máy trên có phải đã khiến bạn rất tò mò về dòng sản phẩm mới này không ? Bạch Long Mobile cũng vậy , chúng tôi đang rất mong chờ trong tháng 9 này siêu phẩm ấy sẽ xuất hiện , bạn hãy cùng tìm hiểu thêm về ngoại hình và giá trên website của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét