Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

IPHONE 2019 SỰ RA MẮT KHÔNG BAO GIỜ LÀ LỖI "MOT"


Tổng hợp lại những thông tin đáng chú ý nhất những năm vừa qua Iphone đạt được :
Năm 2019 có thể nói Iphone đã đánh dấu bước chuyển biến mới từ ngoại hình đến cấu hình máy đặc biệt là khả năng kết nối iPhone 2019 đã nâng cấp đáng kể về tốc độ kết nối mạng di động và Wi-Fi.Để có sự tăng tốc độ về kết nối Internet qua Wi-Fi nhanh hơn tới 40% so với chuẩn Wi-Fi 5 (802.11ac) Iphone đã sở hữu riêng cho mình một công nghệ IEEE 802.11ax.
Với những thông tin được đúc kết cho thấy  iPhone 2019 sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6, chuẩn Wi-Fi 6 cho chúng ta độ bảo mật tốt và hơn hết nó giúp người dùng an tâm khi kết nối các mạng Wi-Fi công cộng.
Ưu điểm của Wi-Fi 6 là hỗ trợ tăng thời lượng pin,nó khiến nhiều người tiêu dùng iPhone rất hài lòng về tính năng này.

Một báo cáo tương tự về việc 3D Touch sẽ bị loại bỏ , Apple sẽ thay thế 3D Touch bằng Haptic Touch, Haptic Touch là một tính năng khá là đơn giản, nó kết hợp giữa việc bấm giữ và phản hồi xúc giác từ Taptic Engine.Tuy nhiên , Haptic Touch lại có ít tính năng hơn 3D Touch như tính năng tùy chỉnh mức độ sáng của đèn pin, camera trên màn hình khóa, cả mở rộng thông báo và hiển thị các nút ẩn trong trung tâm điều khiển, Còn đối với Haptic Touch nó không hỗ trợ tác vụ nhanh khi bấm vào icon ,mà cũng không hỗ trợ Peek and Pop để xem trước nội dung email hay tin nhắn.

Sự thay thế 3D Touch bằng Haptic Touch có thể hiểu một cách đơn giản là Apple muốn cắt giảm chi phí sản xuất của những chiếc iPhone 2019.
Đối với những sản phẩm sau này Apple có sự cải tiến hơn như : hệ thống chụp hình được nâng cấp và cải tiến hơn, thêm cả camera góc siêu rộng. Camera cho phép người dùng zoom rộng cũng như phóng to,thu trọn mọi khoảnh khắc xung quanh cuộc sống như mắt thường chúng ta nhìn thấy. Ngoài ra,máy còn có khả năng chụp 3 ảnh trong 1 lần nhấn chụp, bạn có thể sử dụng AI để chỉnh sửa góc nhìn theo yêu cầu của bạn. Cả độ phân giải lẫn khả năng chụp trong tối điều được cải thiện một cách rõ rệt.
Với hệ thống Face ID bạn sẽ có một cảm biến góc rộng hơn, từ đó giúp người dùng có thể mở máy bằng mọi góc mặt chứ không còn phải để máy song song với khuôn mặt nữa.

Điều đặc biệt mà khi sử dụng Iphone chúng ta thường chú ý tới đó là khả năng chống nước , máy sẽ được an toàn trong vòng 30phut , hỗ trợ người dùng chụp ảnh hay quay video dưới nước thoải mái nhé.
Tất cả các dòng Iphone hiện có trên thị trường Bạch Long Mobile chúng tôi đều đang sở hữu, nếu bạn là người mê công nghệ hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đưa bạn đến vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét