Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Mong Chờ Sự Đổi Mới Từ iPhone XR 2



iPhone XR 2 là dòng điện thoại thông minh tiết kiệm năng lượng và cũng chính là chiếc điện thoại có dung lượng pin tốt nhất trên thị trường hiện nay ,nó sắp được ra mắt vào 9 này hãy cùng Bạch Long Mobile đón chờ sự ra mắt mới này nhé.

Những cải tiến mà nhà cung cấp mang đến với iPhone XR 2 là : 
Màn hình : Mặt kính đạt 150.9 x 75.7 x 8.3 mm, nặng 194 g, lớn hơn so với iPhone 8 . Vẫn sở hữu màn hình LCD 6.1 inch, lớn hơn 1.4 inch so với màn 4.7 inch của iPhone 8.


Màn hình tràn viền thiết kế sang trọng nhỏ gọn màu sắc của dòng sản phẩm năm nay khá bắt mắt như đen và trắng, iPhone XR hiện có thêm các gồm  màu đỏ, vàng, cam và xanh.Với thiết kế màu sắc trên kèm những hiệu năng tuyệt vời, iPhone XR 2 lấy được thiện cảm của rất nhiều người tiêu dùng . Đối với camera của phiên bản này cộng với thời lượng pin kéo dài cả ngày đã nâng tầm giá trị của chiếc Smartphone XR 2 rất nhiều. Rất có khả năng ở phía sau của iPhone XR 2 sẽ giống với dòng iPhone XS.Tuy nhiên, sẽ có điểm khác biệt ở chỗ màn hình iPhone XR2 không được trang bị 3D Touch.
Hệ thống Camera: Chiếc Smartphone này trang bị camera bao gồm 1 cảm biến 12MP góc rộng và 1 cảm biến nữa với ống kính tele 2x.Độ sắc nét về màu sắc và chi tiết của ảnh đạt điểm tối đa khi nó được sở hữu Smart HDR. Ngoài ra,tính năng đó máy còn sở hữu thêm tính năng chụp ảnh xóa phông và lấy full cảnh khi chụp. 
Hệ thống camera TrueDepth còn có cả cảm biến độ sâu 3D được sử dụng cho tính năng tính năng như Memoji và Animoji. Đi kèm với camera phụ là camera selfie được nâng cấp với độ phân giải 12 MP, tăng nhiều so với độ phân giải 7 MP.
Sự nâng cấp rõ rệt khi nhà thiết kế dùng Face Id để mở khóa bằng nhận diện gương mặt, trong khi iPhone 8 lại dùng cảm biến vân tay Touch ID đây chắc hẳn là một bức phá vượt trội dành cho dòng Iphone..


Để tạo nên sự  khác biệt Apple đã tạo nên chiếc iPhone XR 2  dự kiến sẽ có dung lượn pin lên đến 3.089 mAh, và sẽ hỗ trợ chức năng sạc ngược không dây, điều này chứng tỏ nó có thể được sử dụng để sạc pin cho AirPods hay Apple Watc.Để xứng tầm là chiếc Smartphone hiện đại thì nó phải được cải tiến và nâng cấp hơn qua nhiều thời kì , và đặc biệt để có thể đứng vững vị trí top 1 những sản phẩm hiện đại chúng phải chứng tỏ được những nét riêng của chính mình.

Bạch Long Mobile tin chắc iPhone XR 2 sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi người, hãy nhanh đón chờ sự ra mắt mới của Apple nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét