Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

iPhone 11 Pro Sở Hữu Ngoại Hình Nhỏ Nhắn nhưng Dung Lượng Pin Lại Cực Khủng

Những nguồn tin cho thấy nếu bạn không sở hữu iPhone 11 Pro ngay hôm nay sẽ là điều tiếc nuối nhất.
Khi nhắc về màn hình của những chiếc Smartphone này chúng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt giữa iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là khá lớn nhưng mỗi sản phẩm sẽ có ưu nhược điểm riêng của chính nó.
Với màn hình OLED chúng sẽ có kích thước lần lượt là 5,8 inch và 6,5 inch , ngoài sự thay đổi lớn trong thiết kế, Apple dành nhiều thời gian để cải tiến về camera trên iPhone 11 Pro.
Hiện tại nó bao gồm những thông số sau : Camera góc rộng 12MP f/1.8, một Camera tele 12MP f/2.0, một Camera góc siêu rộng 12MP f/2.4 120 độ và môtj Camera trước có độ phân giải 12MP hỗ trợ công nghệ TrueDepth.Không những thế , máy còn được  hỗ trợ chế độ chụp zoom 0.5x, 1x và 2x. Trong đó, có chế độ chụp 0.5x để dành cho camera góc siêu rộng, nhưng ở chế độ chụp này máy sẽ tự động scale khung hình tránh bị cong góc. Thêm vào đó,là tính năng Night Mode giúp bạn chụp ảnh trong mọi điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn không làm ảnh hưởng chất lượng hình ảnh.

Ngoài việc chụp ảnh iPhone 11 Pro còn hỗ trợ thêm quay phim với độ phân giải 4K -60 khung hình/giây.Bạn hãy an tâm khi chuyển từ camera trước thành camera sau nhé vì khi bạn thao tác đổi để chụp ảnh , máy sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc và độ tương phản sao cho đồng nhất với nhau, vậy nên việc sáng tạo của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, dù là dân không chuyên như với sự hỗ trợ đắc lực này, bạn sẽ nhanh chóng trở thành những nhà nhiếp ảnh ngay thôi.
Được biết dung lượng pin trên iPhone 11 Pro sẽ được Apple cải tiến cho lâu hơn 4 giờ so với iPhone Xs, chúng ta hãy chờ xem sự xuất hiện của iPhone 11 Pro trên thị trường Việt Nam có đúng những gì chúng ta mong đợi không nhé.

iPhone 11 Pro có RAM ở mức 6 GB, Pin của thiết bị này cũng được tăng lên 3.190 mAh, nếu đem so với iPhone Xs thì thời lượng pin của iPhone 11 Pro sẽ sử dụng được lâu hơn tới tận 4 giờ. 
Apple đã ưu ái cho iPhone 11 Pro có củ sạc nhanh 18W , chỉ cần 30phut bạn sẽ có ngay 50% dung lượng pin.
Với iPhone 11 Pro những tính năng như hỗ trợ sạc không dây, khả năng chóng nước IP68 (người dùng có thể nhấn chìm iPhone 11 Pro từ 30 phút ở độ sâu 2m xuống mức 4m) , chạy chip Apple A13 Bionic là những cải tiến mới với dòng sản phẩm mới mà Applr muốn truyền tải. Để hiểu thêm và nghiên cứu cặn kẻ hơn về chi tiết từng bộ phận của máy ,bạn có thể vào website của chúng tôi Bạch Long Mobile sẽ là cầu nối giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét