Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

TRẢI NGHIỆM ĐỈNH CAO CÙNG Realme 3 Pro


Realme 3 Pro chiếc smartphone tầm trung ấn tượng nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi bật. 


Thiết kế và màn hình.
Bạn có thể thấy thiết kế của 2 smartphone Redmi Note 7 Pro và Realme 3 Pro  này không khác biệt nhiều,chúng đều có màn hình sương, mặt lưng chuyển màu gradient đẹp mắt. màn hình của máy còn được bao phủ rất chắc chắn với kính cường lực Gorilla Glass 5, sở hữu màn hình lên đến 6.3 inch, với độ phân giải Full HD+. Cả 2 màn hình đều có khả năng hiển thị rất tốt, chi tiết lại rõ ràng, đặc biệt ngay cả trong môi trường thiếu sáng nó điều hoạt động một cách tối ưu nhất.

Các đường sóng uốn lượn tạo nên cảm giác hài hòa, uyển chuyển được nhìn thấy khi có ánh sáng phản xạ vào mặt sau của máy , hình ảnh rõ rệt mà bạn có thể nhìn thấy là các đường cong hình chữ “S” cùng với biểu tượng LOGO đặc trưng.  


Máy sử dụng tấm nền IPS LCD cho độ phân giải là Full HD+ giúp bạn trải nghiệm những thước phim đặc sắc một cách trọn vẹn và chân thực nhất với tỉ lệ màn hình mới 19.5:9. Với 2 mặt kính và khung kim loại rất chắc chắn cho bạn cảm giác vừa sang trọng lại vừa hiện đại.



Về camera
Realme 3  Pro được trang bị cảm biến Sony IMX 519 16MP tương tự trên OnePlus 6T, còn kết hợp cả cảm biến độ sâu 5MP. Camera selfie có độ phân giải là 25MP, giúp cho việc chụp ảnh trở nên chi tiết và sắc nét hơn nhiều.Điều đặc biệt nó có khả năng quay video 4k, tuy nhiên Realme 3 Pro có thêm tính năng quay video tốc độ 960 khung hình/giây nữa đấy nhé.

Camera selfie của máy được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với độ phân giải 25MP này hỗ trợ việc nhận diện khuôn mặt cùng các tính năng đi kèm như: Selfie ngược sáng HDR, Selfie AI Beauty,…rất nhiều tính năng hữu ích được tìm thấy trên hệ thống camera của Realme 3  Pro.
Bạn có thể thấy với vài hình ảnh chụp ngoài trời thì Realme 3 Pro có vẻ tốt hơn các dòng sản phẩm khác như Redmi Note 7 Pro nhờ ánh sáng hài hòa. Vậy bạn còn gì mà không yên tâm khi cả thế giời chỉ có thể nằm gọi trong dế yêu nhà bạn.

Về cấu hình
Realme 3 Pro được cho chạy bộ vi xử lý Snapdragon 710, RAM 4GB/6GB cùng bộ nhớ trong 64GB/128GB giúp bạn chạy đa nhiệm thoải mái cũng như lưu trữ mà không gặp bất tiện nào. Ngoài ra, máy còn có tính năng HyperBoost 2.0 cho một khả năng tăng tốc độ xử lý hệ thống cùng với GameBoost 2.0 giúp tăng khả năng xử lý game một cách mượt mà nhất có thể.Diểm nhấn dành riêng cho những game thủ đây nhé.


Sau những khái quát sơ lược bên trên Bạch Long Mobile tin chắc bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắng cho bản thân mình, đừng ngần ngại khi thắc mắc về cấu hình , màu sắc hay giá cả chúng tôi điều có thể giúp bạn giải đáp nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét