Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

THỜI THƯỢNG -ĐẲNG CẤP ĐÂU XA "Galaxy Tab S5e" NHÉ


Galaxy Tab S5e giá trị thời thượng

Điểm nét Galaxy Tab S5e 2019 có gì ?:

Với 3 màu nhã nhặn và thanh lịch như Vàng Đồng, Bạc và Đen vẻ ngoài của Tab S5e đem đến cho người tiêu dung những sự lựa chọn tối ưu hơn ,không những thế nhà cung cấp đã thiết kế vỏ bọc bằng kim loại để tạo đẳng cấp cho chiếc Galaxy Tab S5e năm nay.

Màn hình sAMOLED 10,5 inch , kích thước và trọng lượng đến khó tin: chỉ mỏng 5.5 mm và nặng 400 g là điểm nổi bật không kém mà mọi tính đồ mê công nghệ không thể bỏ qua .

Với trọng lượng và kích thước ấy giúp cho người dùng có thể cầm hàng giờ, hàng ngày mà không mỏi tay nhé!

Cùng sống ảo với Tab S5e nhé !

Độ phân giải 2560 × 1600 đã nói lên phần nào độ sắc nét hình ảnh đạt chuẩn khi chụp hình cũng như quay video và cả phục vụ cho giải trí từ xem phim, học tập và kể cả chơi game.

Với cảm biến phía sau 13 MP cũng như cảm biến phía trước 8 MP thì không còn nghi ngờ gì nhé!

Cấu hình mượt mà khi Galaxy Tab S5e được trang bị với RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512 GB.

Thế nào là pin khủng?

Galaxy Tab S5e có viên pin lên đến 7040 mAh dung lượng pin kéo dài 3-4 ngày, đây sẽ là điểm cộng được đánh giá cao của tính đồ game thủ nè.

Ngoài tính năng kết nối không dây , chúng còn bao gồm bộ điều khiển Wi-Fi 802.11ac có hỗ trợ MU-MIMO và Bluetooth 5.0, không những thế chiếc Tab S5e này còn hỗ trợ khe SIM tốc độ mạng 4G giúp bạn có thể online mọi lúc mọi nơi với tốc độ nhanh chóng mà không cần phụ thuộc wifi.

Chiếc máy tính bảng này còn có thêm một điểm cộng là hệ thống 4 loa của AKG cho ra đời những bản nhạc , âm thanh chân thật , Galaxy Tab S5e đươc thiết kế âm thanh vòm ba chiều của Dolby Atmos nên http://bachlongmobile.com xin đảm bảo mọi thông tin mà Tab S5e phát ra điều đạt chuẩn tối ưu nhé.

Galaxy Tab S5e còn có tính năng đồng bộ hóa liên tục với điện thoại thông minh giúp bạn dễ dàng kết nối tin nhắn , cuộc gọi và chia sẻ ảnh mọi nơi.

Quyền truy cập riêng thì khỏi bàn cải khi nhà cung cấp rất thông minh khi tạo ra sự bảo mật nhất định của Galaxy Tab S5e, thông qua tính năng nhận diện khuôn mặt cộng với công nghệ mở khóa vân tay vô cùng tiện ích.

Galaxy Tab S5e thì bạn có thể không cần mang theo laptop vì nó đủ điều kiện vừa và đủ cho những chuyến đi ngắn ngày của bạn . Vì nó cũng không chiếm quá nhiều kích thước với túi đồ của bạn so với laptop hay thiết bị khác thì “em S5e” quá nhỏ gọn.

Đừng bỏ lỡ một thiết bị công nghệ hiện đại như Samsung Galaxy Tab S5e tại http://bachlongmobile.com sẽ đáp ứng sự lựa chọn của bạn ngay nhé!.

 

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét