Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

HÃY CHỜ ĐỢI MỘT PHIÊN BẢNG MỚI HOÀN HẢO TỪ SAMSUNG GALAXY NOTE 10

Một dòng Smartphone cao cấp của Samsung vừa mới cho ra đời dòng sản phẩm SAMSUNG GALAXY NOTE 10 với kiểu dáng sang trọng nhiều màu sắc hứa hẹn sẽ bùng nổ thị trường năm nay.
Chiếc GALAXY NOTE 10 sử dụng bút cảm ứng S Pen , và nó cũng là sự đặc trưng cho dòng Note của Samsung , bút S Pen tạo cái nhìn hiện đại và mang nét  thẩm mỹ riêng cho NOTE 10 .Bút còn mang thêm một đặc tính là kết nối được Bluetooth, người tiêu dùng cũng đang mong chờ Galaxy NOTE 10 năm nay sẽ hứa hẹn nhiều tính năng đặc biệt nào ?

Khác với Galaxy S10 và S10+ thì camera của NOTE 10 được thiết kế dọc thay vì ngang như các dòng smartphone khác của Samsung trước đây .
Cũng là kiểu phối màu đậm nhạt Gradient dòng NOTE 10 năm nay ra đời với 5 màu sắc đẹp mắt , đẩy sự lựa chọn của người tiêu dùng lên gấp bội.Qua những năm tháng Samsung đã cải tiến rất nhiều qua các dòng sản phẩm , để đạt được lượng tiêu thụ lớn Samsung đã không ngừng nâng cấp các dòng Smartphone để đuổi kịp công nghệ 4.0 

Màn hình tràn viền sạc nhanh 50W, bộ nhớ ROM UFS 3.0 hay có thêm phiên bản 5G là điểm cộng cho xu hướng năm nay , có lẽ GALAXY NOTE 10 cũng sẽ không là ngoại lệ.
Samsung Galaxy note 10 sở hữu dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, Galaxy Note 10 cũng có thể chạy Android 9.0 Pie với giao diện One UI, pin của Note 10 có thể từ 4000 mAh trở lên vì hiện tại tiền nhiệm của Samsung hiện nay đã là 4000 mAh.Đợi chờ một phiên bản hấp dẫn mới sắp ra mắt 2019 năm nay .
Vấn những khả năng ưu việt chống nước chống bụi, hỗ trợ sạc nhanh là những tiêu chuẩn mà Samsung sẽ giữ lại cho dòng sản phẩm sắp ra mắt này.

SAMSUNG GALAXY NOTE 10 một phiên bản mong chờ của những tín đồ mê công nghệ.
Một số thông tin được rò rỉ về Samsung Galaxy NOTE 10 năm nay sẽ có màn hình 6,66 inch ,Vì với phiên bản NOTE 9 với màn hình 6,4inch thì hi vọng những sản phẩm sau Samsung sẽ thay đổi và được nâng cấp mạnh mẽ hơn.

Và cũng có thể camera của NOTE 10 sẽ có 4 ông kính như galaxy S10 5G (ống kính tele 12MP, khẩu độ thay đổi 12MP, ống kính siêu rộng 16 MP và Cảm biến độ sâu 3D) , chúng tôi cũng hi vọng phiên bản 5G cũng sẽ xuất hiện trên NOTE 10 năm nay.

Rất nhiều sự kì vọng được đặt ra cho Samsung Galaxy Note 10 năm nay đặt biệt là chúng tôi mong mỏi nó không quá đắt đỏ để người tiêu dùng có thể sở hữu được nền công nghệ mới .
Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn  , hãy theo dõi Bạch Long Mobile hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét